Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Lời Chúa thứ ba tuần VIII thường niên năm chẵn (04/03/2014)

Lời Chúa thứ ba tuần VIII thường niên năm chẵn.

 

Lời Chúa thứ ba tuần VIII thường niên năm chẵn (04/03/2014)

(Mc:10,28-31)

 

 

Ông Phê-rô lên tiếng thưa Người: "Thầy coi, phần chúng con, chúng con đã bỏ mọi sự mà theo Thầy! "  Đức Giê-su đáp: "Thầy bảo thật anh em: Chẳng hề có ai bỏ nhà cửa, anh em, chị em, mẹ cha, con cái hay ruộng đất, vì Thầy và vì Tin Mừng,  mà ngay bây giờ, ở đời này, lại không nhận được nhà cửa, anh em, chị em, mẹ, con hay ruộng đất, gấp trăm, cùng với sự ngược đãi, và sự sống vĩnh cửu ở đời sau. Quả thật, nhiều kẻ đứng đầu sẽ phải xuống hàng chót, còn những kẻ đứng chót sẽ được lên hàng đầu."

 

Suy Niệm

(Trích trong sách gia đình sống Lời Chúa hằng ngày trang 181)

 

Chúa Giêsu hứa với các môn đệ rằng họ sẽ được gấp trăm ở đời này về nhà cửa, ruộng nương, và Chúa thêm: “Cùng với sự bắt bớ” ! Đã bị bắt bớ thì còn gì là nhà cửa, ruộng nương? Như vậy, chắc chắn Chúa không hứa ban cho các môn đệ đời sống dễ dãi về vật chất, nhưng đúng hơn, Chúa sẽ ban gấp trăm trong đời sống tinh thần, và nhất là được hưởng sự sống đời đời. Vậy tôi đang mong chờ điều gì khi tin vào Chúa và đi theo Chúa?

 

Cầu nguyện

 

Lạy Chúa Giêsu, chúng con cũng giống như các tông đồ ngày xưa: dù tin theo Chúa, nhưng vẫn hoang mang lo lắng và tính toán theo kiểu người đời. Xin giúp gia đình con biết xác tín vào Lời Chúa hứa để chúng con thực sự trở thành môn đệ của Chúa.


Trở lại      In      Số lần xem: 1998
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  25
 Hôm nay:  1680
 Hôm qua:  4373
 Tuần trước:  21266
 Tháng trước:  87836
 Tất cả:  12410026

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn