Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Thánh Lễ Tiệc Ly Thứ Năm Tuần Thánh 2018

Gx TTS: Thánh Lễ Tiệc Ly Thứ Năm Tuần Thánh 2018

Gx TTS: Thánh Lễ Tiệc Ly Thứ Năm Tuần Thánh 2018

 

Thánh lễ Tiệc Ly dành cho người lớn diễn ra vào lúc 19 giờ 00 tối thứ năm tuần thánh, 29/03/2018 do cha chánh xứ Phê-rô Nguyễn Quốc Túy chủ tế, cùng đồng tế là cha phó Phao-lô Võ Phương Tiến và thầy phó tế An Phong Sô Nguyễn Minh Tân phụ lễ.

 

Trước khi diễn ra thánh lễ là nghi thức kiệu rước con chiên, quý vị làm tông đồ và quý cha đồng tế từ nhà xứ ra nhà thờ.

 

Trong thánh lễ có nghi thức đốt con chiên và nghi thức rửa chân cho 12 vị đại diện Giáo Dân trong giáo xứ, do cha chánh xứ Phê-rô chủ sự.

 

Sau thánh lễ là nghi thức kiệu Mình Thánh Chúa sang nhà chầu phụ dưới HỘi trường A của giáo xứ, và công đoàn thay phiên chầu Mình Thánh Chúa đến nửa đêm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3380
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  17
 Hôm nay:  1121
 Hôm qua:  2993
 Tuần trước:  21626
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12312703

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn