Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Giáo xứ Tân Thái Sơn Chầu Lượt Thay Giáo Phận (08/02/2015

Giáo xứ Tân Thái Sơn Chầu Lượt Thay Giáo Phận (08/20/2015) 

Giáo xứ Tân Thái Sơn Chầu Lượt Thay Giáo Phận (08/02/2015)

 

Vào lúc 8 giờ 00 ngày 08/02/2015, ngay sau thánh lễ Chúa Nhật V Thường Niên Năm B dành cho Thiếu Nhi, cha phó Giuse Nguyễn Hoàng Thanh đã chủ sự nghi thức khai mạc ngày Chầu Lượt thay Giáo Phận tại giáo xứ Tân Thái Sơn. Ngay sau nghi thức khai mạc, giờ Chầu Thánh Thể đầu tiên do Gia đình Giáo Lý Viên và Ca Đoàn Tê-rê-sa phụ trách, hiện diện tham dự gồm các Em Thiếu Nhi trong giáo xứ với ý cầu nguyện Cầu cho Giáo Hội Việt nam và các Cộng Đoàn sống đời thánh hiến.

 

Tiếp theo là những giờ Chầu được phân chia cho các gia đình Cầu Nguyện, các Đoàn Thể, Các Ca Đoàn và 05 giáo họ trong giáo xứ thay phiên phụ trách với 10 giờ Chầu liên tục trong ngày.

 

Kết thúc giờ Chầu cuối vào lúc 15 giờ 30, Thầy Phó tế Vinh-sơn Vũ Đức Toàn đã chủ sự nghi thức bế mạc và Ban Phép Lành Mình Thánh Chúa.

 

Được biết, ngày Chầu Lượt thay Giáo Phận tại giáo xứ Tân Thái Sơn năm nay trùng vào những ngày diễn ra Lễ Hội Bánh Chưng Xuân Ất Mùi của giáo xứ, tuy nhiên, với những công việc thực hiện trong lễ Hội Bánh Chưng không làm ảnh hưởng đến những giờ Chầu Thánh Thể trong ngày, các giờ Chầu vẫn được các Đoàn thể chuẩn bị chu đáo và sốt sắng.

 

Lạy Chúa Giê-su Thánh Thể, Chúng con xin tạ ơn Chúa đã ban cho Giáo xứ chúng con biết bao ơn lành hồn xác,  nhờ lời chuyển cầu của Thánh Gia Thất là Bổn Mạng của giáo xứ chúng con, Xin Chúa thương nhìn đến những hy sinh mà mọi người trong giáo xứ chúng con dâng lên Chúa qua việc tham dự những giờ Chầu đền tạ Thánh Thể Chúa thay cho Giáo Phận chúng con. Xin Chúa ban cho Giáo Phận chúng con được những ơn cần thiết mà chúng con dâng lên Chúa qua những lời cầu nguyện trong những giờ Chầu. Xin ban cho mọi thành phần Dân Chúa trong Giáo Phận, Giáo xứ và gia đình chúng con được ơn Bình An của Chúa, qua đó chúng con biết siêng năng chạy đến với Chúa Giê-su Thánh Thể, để chúng con cảm nghiệm được tình thương của Chúa dành cho chúng con.

 

Tin bài và hình ảnh: Giuse Trần Đình Cánh

(Một số hình ảnh trong những giờ Chầu) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3268
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  17
 Hôm nay:  1719
 Hôm qua:  2507
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12326026

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn