Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Giáo Xứ Tân Thái Sơn Bế Mạc Tháng Hoa 2014

Giáo Xứ Tân Thái Sơn Bế Mạc Tháng Hoa 2014

Giáo Xứ Tân Thái Sơn Bế Mạc Tháng Hoa 2014

 

 

Vào lúc 17giờ00 chiều 31/05/2014, tại nhà thờ Tân Thái Sơn, đã diễn ra những sinh hoạt phụng vụ dâng kính Đức Mẹ - bế mạc tháng Hoa.

 

Gần 500 người thuộc mọi thành phần trong Giáo xứ quy tụ tại tiền sảnh nhà thờ tham dự cuộc rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ.  Đúng 17 giờ 15, chánh xứ Phê-rô Nguyễn Quốc Túy đã chủ sự nghi thức xông hương trước tòa kiệu và Thánh Tượng Đức Mẹ, khai mạc cuộc rước Đức Mẹ chung quanh khuân Viên Nhà thờ. (Xin xem một số hình ành cuộc rước kiệu theo đường dẫn: http://giaodantanthaison.com/thoi-su/sinh-hoat-phung-vu/hinh-anh-giao-xu-tan-thai-son-ruoc-kieu-duc-me-be-mac-thang-hoa-2014.html )

 

Tiếp nối  sau cuộc Rước Kiệu, là buổi Dâng Hoa Bế mạc do đội hoa tổng hợp gồm các em trong ban Lễ Sinh, các đội hoa trong giáo xứ, cùng quý Anh, Quý Chị là các vị đại diện cho mọi tầng lớp giáo dân trong Giáo xứ. (xin xem một số hình ảnh buổi Dâng Hoa Bế Mạc theo đường dẫn: http://giaodantanthaison.com/thoi-su/sinh-hoat-phung-vu/hinh-anh-giao-xu-tan-thai-son-dang-hoa-duc-me-be-mac-thang-hoa-2014.html )

 

Ngay sau buổi Dâng Hoa Kính Đức Mẹ, là thánh lễ Mừng Chúa Lên Trời – Tạ Ơn Bế Mạc Tháng Hoa, do cha phụ tá Giuse Nguyễn Hoàng Thanh chủ sự. Cùng với sự hiện diện của hơn 1500 giáo dân tham dự thánh lễ.

 

Kết thúc Thánh Lễ, toàn bộ các Em trong các đội hoa cùng chụp hình lưu niệm với Cha Chánh xứ ngay tại cung thánh.

 

Được biết trong suốt tháng 5/2014, tháng Hoa Đức Mẹ, giáo xứ Tân Thái Sơn có tổng cộng 14 buổi Dâng Hoa kính Đức Mẹ được diễn ra trước Thánh Lễ vào các buổi chiều thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần do các đội hoa của Ban Lễ Sinh, đội hoa Giáo Khu I, Đội Hoa Giáo Khu II và đội Hoa Giáo Khu III thay phiên phụ trách.

 

Nguyện xin Chúa nhờ lời câu bầu của Đức Mẹ, qua những việc đạo đức mà Giáo xứ Tân Thái Sơn thể hiện bằng những buổi hiệp thông Dâng Hoa Kính Đức Mẹ, ban cho mọi người, mọi gia đình và Giáo xứ được luôn Bình an, và được nhiều ơn lành hồn xác, biết noi gương Đức Mẹ, sống xứng đáng là những người con của Chúa theo như lòng Chúa mong ước.

 

Tin Bài và hình ảnh: Giuse Trần Đình Cánh

 

(Một số hình ảnh trong thánh lễ) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3279
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  32
 Hôm nay:  4459
 Hôm qua:  4804
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12253553

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn