Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Rước Kiệu Mừng Bổn Mạng - Lễ Thánh Gia Thất 27/12/ 2015

Gx TTS: Rước Kiệu Mừng Bổn Mạng - Lễ Thánh Gia Thất 27/12/ 2015 

Gx TTS: Rước Kiệu Mừng Bổn Mạng - Lễ Thánh Gia Thất 27/12/ 2015 

 

Nhân ngày lễ Kính Thánh Gia Thất, là Bổn Mạng của Giáo xứ Tân Thái Sơn và cũng là Bổn Mạng của Ca Đoàn Thánh Gia, vào lúc 17 giờ 40 chiều 27/12/2015, Giáo xứ đã tổ chức cuộc rước kiệu Cung Nghinh Gia đình Thánh Gia chung quanh khuôn vien nhà thờ do cha phó Giuse Nguyễn Hoàng Thanh chủ sự.

 

Hiện diện tham dự trong đoàn rước kiệu gồm có quý Thầy và Quý Soeur, Quý Chức Tân Cựu HĐMV Giáo xứ, Ca Đoàn Thánh Gia, Các gia đình cầu nguyện và các Ban chuyên trách, Các Em Lễ sinh, các em thiếu nhi làm thiên thần cùng hơn 200 Giáo dân trong Giáo xứ.

 

Cuộc rước được diễn ra  giữa tiếng kèn, tiếng trống xen giữa những bài Thánh Ca Cộng đồng ngợi ca Gia Đình Thánh Gia. làm nổi bật lên sự nghiêm trang sốt sáng của mọi người trong khi tham dự cuộc rước.

 

Sau hai vòng rước chung quanh khuôn viên nhà thờ, đoàn kiệu Thánh Gia trở lại tiền sảnh nhà thờ trong tiếng chuông rộn rã, kiệu Thánh Gia Thất được di chuyển tiến lên Cung Thánh trong lời ca tiếp nối Thánh Lễ với bài Nhập Lễ của Ca Đoàn. 

 

Tin Bài: Giuse Trần Đình Cánh

Hình ảnh: Giê-rô-ni-mô Phan Đức Thái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3263
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  13
 Hôm nay:  122
 Hôm qua:  2680
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12333833

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn