Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Gx TTS: Lễ Thánh Tê-rê-sa - Nghi Thức Trao Quyền TTV Ngoại Thường (01/10/2016)

Gx TTS: Lễ Thánh Tê-rê-sa - Nghi Thức Trao Quyền TTV Ngoại Thường (01/10/2016) 

Gx TTS: Lễ Thánh Tê-rê-sa - Nghi Thức Trao Quyền TTV Ngoại Thường (01/10/2016) 

 

Vào lúc 4 giờ 45 sáng thứ bảy 01/10/2016, tại nhà thờ Giáo xứ tân Thái Sơn, cha chính xứ Phê-rô Nguyễn Quốc Túy đã chủ sự thánh lễ Kính Thánh Tê-rê-sa Hài Đồng Giê-su, khai mạc Tháng Mân Côi Kính Đức Mẹ. 

 

Hiện diện tham dự thánh lễ có khoảng hơn 200 người gồm Quý Chức HĐMV và Giáo Dân cùng hiệp dâng.

 

Trước Khi bước vào thánh lễ, cha chính xứ Phê-rô đã chủ sự nghi thức trao quyền cho 05 người là giáo dân gồm các ông: Phê-rô Nguyễn Huy Hoàng, Giu-se Phạm Duy Phương, Gioan B. Vũ Minh Thuyết, Giu-se Trần Công Tuần, Giu-se Nguyễn Minh Hưởng, là những người có tinh thần đạo đức được tuyển chọn làm Thừa Tác Viên Ngoại thường trao Mình Chúa cho giáo dân theo quyết định chấp thuận của Tòa Tổng Giám Mục. 

 

Trong Nghi thức trao quyền (Nghi Thức do Tòa Giám Mục ấn định) sau  lời nguyện chúc lành, cha chủ sự làm phép và trao thánh giá Chúa cho từng vị. đồng thời công bố ra mắt  trong tràng vỗ tay chúc mừng của toàn thể cộng đoàn.

 

Bước vào thánh lễ, cha chủ sự đã mời gọi cộng đoàn cùng hiệp thông trong niềm vui của Giáo Hội trong ngày Kính Thánh Nữ Tê-rê-sa Hài Đồng Giê-su, đông thời cũng mời gọi cộng đoàn hướng về tháng Mân Côi Kính Đức mẹ trong suốt tháng 10 dương lịch.

 

Thánh Lễ được diễn ra trong bầu khí nghiêm trang sốt mến của toàn thể cộng đoàn hiện diện. Đến Phần Rước lễ, 05 vị vừa được trao quyền trước thánh lễ thực hiện việc trao mình Chúa cho Cộng Đoàn

 

Được biết, Ban Thừa Tác Viên Thánh Thể đã họp bầu lại Trưởng Ban, thay thế Ông Micae Đinh Văn Học ( là trưởng Ban đương nhiệm mới qua đời). Theo đó kết quả được xác định Ông Giuse Trần Đình Trường giữ chức vụ Trưởng Ban và ông Vinh-sơn Nguyễn Văn Trường là Phó Ban.

 

Xin Chúc Mừng các thành viên trong Ban Thừa Tác Viên Thánh Thể. Chúc Mừng các Thành Viên mới, xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Mát-thi-a Quan Thầy, ban cho quý vị được nhiều ơn lành, nhiều sức khỏe để tiếp tục cộng tác với Cha chính xứ và HĐMV Giáo xứ trong việc trao ban Mình Thánh Chúa cho Giáo dân và các bệnh nhân trong Giáo xứ.

 

Tin Bài: Giuse Trần Đình Cánh

Hình Ảnh: Gioan B. Nguyễn Tấn Hùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 4223
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  19
 Hôm nay:  1928
 Hôm qua:  3165
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12338804

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn