Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2013 - 2014

Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2013 - 2014.

Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2013 - 2014 

Vào lúc 7 giờ 00 sáng Chúa Nhật 25/08/2013 , sau thời gian nghỉ hè, trong bầu khí trang nghiêm, tại Nhà Thờ Giáo xứ Tân Thái Sơn đã diễn ra buổi Lễ Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2013-2014.dành cho tất cả thiếu nhi trong Giáo xứ với 4 khối : Khai Tâm - Xưng tội - Thêm Sức và Bao đồng.


Trong phần tuyên bố Khai Giảng Năm học Giáo lý mới, Cha Chánh xứ Phêrô Nguyễn Quốc Túy đã phát biểu: Học Giáo lý không phải như học văn hóa ở trường học, nhưng là học để tìm hiểu về Thiên Chúa, bày tỏ lòng tin vào Thiên Chúa. Vì thế trong bầu khí long trọng này, xin Chúa Ban ơn Chúa Thánh Thần xuống, và thánh hóa năm học Giáo lý này. Cầu chúc cho tất cả các Em thiếu nhi hăng say học hỏi lời Chúa và đạt được kết quả tốt nhất trong năm học giáo lý này.


Kế đó, Cha Phụ tá Giuse Nguyễn Hoàng Thanh đã gióng lên một hồi trống dài chính thức khai giảng năm học Giáo lý trong tiếng vổ tay của toàn thể công đoàn.

Với sự hiện diện của Cha Chánh xứ, Cha phụ tá, Quý Thầy, Quý Soeur, Quý chức HĐMV Giáo xứ, Đại diện các đoàn thể trong giáo xứ cũng như các bậc phụ huynh trong buổi khai giảng năm học Giáo lý, với sự hiệp thông và gắn kết với Các anh chị Giáo lý viên, báo hiệu một kết quả tốt đẹp trong năm học Giáo lý 2013 - 2014 này.

Ngay sau buổi khai giảng năm học Giáo lý 2013-2014, Cha Phụ tá Giu-se Nguyễn Hoàng Thanh đã chủ sự Thánh Lễ Chúa Nhật XXI Thường Niên- Khai Giảng Năm học Giáo lý.


Trước khi bước vào Thánh Lễ, Cha Phụ tá Giu-se cũng đã chủ sự nghi thức làm phép khăn Thiếu nhi, những khăn này được phát cho các Em theo từng khối học giáo lý, để các Em đeo mỗi khi tham dự Thánh lễ hoặc khi đi học Giáo lý.

Gần 1000 thiếu nhi, cùng với hơn 500 người là những bậc Phụ huynh của các Em trong Giáo xứ đã tham dự Thánh Lễ này.


Được biết, ngay sau Thánh Lễ, các Em được phân chia theo từng lớp, từng khối, và các Em bắt đầu học từ chiều hôm nay 25/08/2013

Tin Bài và hình ảnh: Giuse Trần Đình Cánh.

(Một số hình ảnh trong Thánh Lễ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 3167
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  29
 Hôm nay:  8242
 Hôm qua:  7060
 Tuần trước:  26046
 Tháng trước:  98582
 Tất cả:  12264396

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn