Giáo xứ Tân Thái Sơn  - Giáo Hạt Tân Sơn Nhì - Giáo Phận Sài Gòn - LM chính xứ: Phêrô Lê Hoàng Chương  - LM Phó xứ: Gioan Baotixita Trần Nhật Thanh - Andre Nguyễn Công Thái  -  "KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG NÀO CAO CẢ HƠN TÌNH THƯƠNG CỦA NGƯỜI ĐÃ HY SINH TÍNH MẠNG VÌ BẠN HỮU CỦA MÌNH." (Ga:15,13) Ave Ma-ri-a - "Phúc thay kẻ lắng nghe và tuân giữ lời Thiên Chúa." (Lc 11, 28) - Thành Lập Và Quản Trị Trang Web: Giuse Trần Đình Cánh.

Ca Đoàn Thánh Gia Gx Tân Thái Sơn Thăm Mái Ấm Đức Mẹ La vang 8/2015

Ca Đoàn Thánh Gia Gx Tân Thái Sơn Thăm Mái Ấm Đức Mẹ La vang 8/2015

Ca Đoàn Thánh Gia Gx Tân Thái Sơn Thăm Mái Ấm Đức Mẹ La vang 8/2015

Tin bài và hình ảnh: Giêrônimô Phan Đức Thái

 

Trong niềm vui mừng lễ Đức Mẹ hồn xác lên trời, cũng là bổn mạng phái nữ Ca Đoàn Thánh Gia Giáo Xứ Tân Thái Sơn. vào lúc 10h30 sáng Chúa nhật 16/8/2015, chị Đoàn trưởng Teresa Vũ Thị Lành, cùng đông đảo anh chị em ca viên đã đến thăm và tặng quà cho các em mồ côi tại Mái Ấm Đức Mẹ La Vang, số 30 đường F5 phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân ; Mái Ấm thuộc nhà nguyện Đức Mẹ La Vang, thuộc điểm truyền giáo Giáo Xứ Tân Thái Sơn do cha Chính xứ Phê-rô Nguyễn Quốc Túy làm tổng linh hướng.

 

Thay mặt ca đoàn, chị đoàn trưởng đã trao phong bì tiền mặt 10.100.000đ (mười triệu, một trăm ngàn đồng chẵn) cho anh Phê-rô Nguyễn Minh Chánh  (tổng phụ trách Mái Ấm), cùng với 10 thùng mì gói, sữa, bánh, kẹo … tất cả là do sự đóng góp chia sẻ của các anh chị em thành viên trong ca đoàn và quý ân nhân.

 

Ngoài ra, còn phong bì 4 triệu đồng của anh Bùi Đặng Hoà Bình - USA (bạn anh Phan Đức Thái ) và 2 triệu đồng do anh Phan Đức Thái trích từ quỹ Đoàn TNCG hỗ trợ Mái Ấm.  Được biết, hàng năm vào các dịp lễ lớn, ca đoàn Thánh Gia đều tổ chức quyên góp và thăm viếng bác ái các cơ sở Mái Ấm, người già, bệnh tật neo đơn … và đây là lần thứ 3 trong năm nay ca đoàn ghé thăm Mái Ấm Đức Mẹ La Vang. 

 

Hiện nay, Mái Ấm Đức Mẹ La Vang nuôi dưỡng 81 cháu từ sơ sinh đến 20 tuổi, hầu hết các cháu đều bị bỏ rơi ngay khi chào đời, hoặc đã lớn không nơi nương tựa.  Chuẩn bị bước vào năm học mới (2015-2016), Mái Ấm có 60 cháu đến tuổi đi học được theo học tại các trường như các bạn cùng trang lứa (từ mẫu giáo đến đại học), việc đóng tiền học cho các cháu là vấn đề nan giải cho những người phụ trách Mái ấm, vì tất cả các cháu không được hưởng bất cứ sự ưu đãi nào từ các trường học.  Do đó,  lần thăm này ca đoàn đã ưu tiên gởi tiền mặt hơn là mua quà để hỗ trợ thêm cho việc đóng tiền học.

 

Xin Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ La Vang luôn đồng hành cùng với Mái Ấm và tiếp tục gởi đến Mai Ấm những tấm lòng bác ái của các vị ân nhân xa gần.  Xin Thánh Gia Thất bổn mạng ca đoàn ban muôn ơn lành hồn xác trên mỗi ca viên cùng gia đình, trên con đường phục vụ giáo hội và tha nhân.

 

Xin cảm ơn chị Lành đoàn trưởng, anh Thế ban nhạc công, chị Tho cựu ca viên cùng anh chị em ca đoàn Thánh Gia, quý anh chị em Đoàn TNCG  và anh Bùi Đặng Hoà Bình (USA) ; thân mến chúc quý anh chị em và gia đình luôn an mạnh – hạnh phúc trong hồng phúc Mẹ về trời.  Ước mong sẽ có nhiều dịp cùng đồng hành với ca đoàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 5182
Tin tức liên quan
Tin tức mới cập nhật
Video
Trở Lại Đi Con Ơi ! - Ca Đoàn Thánh Gia
Liên kết website
Thống kê
 Trực tuyến :  18
 Hôm nay:  1575
 Hôm qua:  2507
 Tuần trước:  20555
 Tháng trước:  108657
 Tất cả:  12325882

Copyright @ 2013 Giáo Dân Tân Thái Sơn

Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin vui lòng gửi qua Email: Canhtanthaison@gmail.com

Thiết kế bởi webso.vn